Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Ứng dụng tấm làm mát cách thức vận hành bảo dưỡng

"Tấm làm mát" hay Cooling Pad hay còn gọi là "màng lọc không khí". Chắc chắn cụm từ này bạn đã từng nghe qua đúng không? Có những bãn sẽ hiểu rất rõ về Cooling Pad nhưng cũng sẽ có nhiều bạn không biết hình dáng tấm vuông tròn ra sao, hay dùng để làm gì? Nó giúp ích gì cho cuộc sống của chúng ta?...  Vậy để hiểu rõ hơn về công năng của Cooling Pad, cách thức vận hành bảo dưỡng như thế nào bài viết dưới đây sẽ phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn.
                                     
     Bài viết cùng nhau tìm hiểu về cooling pad (tấm làm mát) đã giúp bạn có cái nhìn tổng thể hơn về Cooling Pad. Trong bài viết này hy vọng các bạn sẽ biết vai trò của Cooling Pad (tấm làm mát) trong cuộc sống, cách thức vận hành và bảo dưỡng ra sao để sử dụng tấm mang lại hiệu quả nhất.
1. Công năng sử dụng với từng loại sản phẩm
       * Đối với dòng sản phẩm 7090 khoảng cách giữa các lớp sóng là 7 mm, lượng khí đi vào nhiều hơn so với  model 5090 (khoảng cách giữa các lớp sóng là 5 mm). Model 7090 được ứng dụng trong quạt hút có công suất lớn, môi trường có không gian diện tích nhằm tiết kiệm chi phí cụ thể: 
Trong các nghành công nghiệp: Nhà xưởng sản xuất may mặc, dệt len, giầy da, bao bì, xưởng cơ khí, gara ô tô, đan lát mây tre, gốm sứ,..
Trong các ngành dịch vụ: Nhà hàng, siêu thị, quán bia, khu vui chơi giải trí,..
Trong lĩnh vực trồng trọt: Vườn ươm cây giống, trồng hoa, cây cảnh, trang trại nông nghiệp,...
Trong lĩnh vực chăn nuôi: Chuồng nuôi gia súc, gia cầm, ...     
* Đối với model 5090 có giá thành cao hơn so với dòng 7090 (do sử dụng lượng giấy và keo nhiều hơn nên có giá thành cao hơn dòng 7090), khoảng cách giữa các lớp sóng nhỏ hơn, khả năng làm mát cao hơn, lực hút nhỏ hơn. Model 5090 được ứng dụng chủ yếu cho quạt điều hòa, máy làm mát, môi trường có không gian diện tích nhỏ (để ý trong quạt điều hòa bạn sẽ thấy cooling pad là bộ phận không thể thiếu trong tất cả các quạt điều hòa).
                                               
2. Cách thức vận hành, bảo dưỡng
Tùy từng loại và từng mục đích sử dụng mà có cách vận hành  khác nhau tuy nhiên nguyên lý vận hành cơ bản là: Hệ thống cấp nước tuần hoàn sẽ bơm nước đi qua tấm Cooling Pad tạo ra một màng nước mỏng, khi không khí khô và nóng ngoài trời được quạt hút qua Cooling Pad, nước sẽ hấp thụ nhiệt trong không khí và bay hơi, tạo ra luồng khí mới với nhiệt độ thấp hơn và độ ẩm cao hơn. Cooling pad sẽ sản xuất ra luồng không khí mới mát hơn, trong lành hơn đảm bảo hiệu quả sản xuất.
Để tránh bụi bẩn và rong rêu bám vào tấm cooling pad nên trang bị thêm tấm lọc bụi, vi khuẩn bằng ion, giúp khử mùi, diệt khuẩn và đặc biệt là lọc bụi tốt hơn giúp không khí trong phòng vừa được mát vừa thoáng và sạch hơn. Ngoài ra còn có thể để khô tấm làm mát rồi dùng chổi mềm vệ sinh tấm.
- Cooling Pad có thời gian sử dụng 4-5 năm tùy vào môi trường hoạt động của tấm. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả làm mát cao nên thay tấm sau 2-3 năm sử dụng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ để được tư vấn trực tiếpE-mail: hafuji.jsc@gmail.com   –   Website: www.http://thonggiolammatnako.comHot line: 0988 140 110 / 0906 140 120

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cửa gió nan thẳng

Thông tin sản phẩm Hình ảnh: Cửa gió nan thẳng 1. Đặc điểm Cửa gió nan thẳng  được sử dụng làm cửa gió cấp khí tươi hoặc cửa g...